Xin chào
Cộng đồng này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Chia sẻ và thảo luận về nội dung tốt nhất và ý tưởng tiếp thị mới, xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn cùng nhau.
Hướng dẫn
Tôi có thể đặt loại câu hỏi nào ở đây?
Cộng đồng này dành cho người dùng chuyên nghiệp và đam mê, đối tác và lập trình viên. Bạn có thể đặt câu hỏi về:
- Làm sao để cài đặt System trên một cơ sở hạ tầng cụ thể,
- Làm sao để cấu hình hoặc tùy chỉnh System để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp,
- cách tốt nhất để sử dụng System để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp,
- Làm sao để phát triển tính năng theo nhu cầu của bạn,
- câu hỏi liên quan đến dịch vụ của System.
Trước khi bạn hỏi - vui lòng đảm bảo tìm kiếm một câu hỏi tương tự. Bạn có thể câu hỏi tìm kiếm theo tiêu đề hoặc thẻ của họ. Nó cũng sẽ hổ trợ trả lời câu hỏi của riêng bạn
Vui lòng tránh đặt câu hỏi quá chủ quan và tranh luận hoặc không liên quan đến nhóm này,
Tôi cần tránh những gì khi đặt câu hỏi?
Bạn chỉ nên đặt câu hỏi thực tế, có thể trả lời về các vấn đề thực tế mà bạn phải đối mặt. Trò chuyện, kết thúc mở câu hỏi làm giảm tính hữu ích của trang web này và thúc đẩy các câu hỏi khác ngoài trang nhất.
Để ngăn câu hỏi của bạn bị gắn cờ và có thể bị xóa, hãy tránh hỏi những câu hỏi mang tính chủ quan
- mỗi câu trả lời là giá trị ngang nhau: “______ yêu thích của bạn là gì ?”
- câu trả lời của bạn được cung cấp cùng với câu hỏi và bạn mong đợi nhiều câu trả lời hơn: Tôi sử dụng ______ cho ______, còn bạn?
- không có vấn đề thực sự nào cần giải quyết: "Tôi rất tò mò liệu người khác cảm thấy như tôi."
- chúng tôi đang được hỏi một câu hỏi giả định, kết thúc mở: "Chuyện gì xảy ra nếu ______?"
- đó là một câu nói được ngụy trang dưới dạng một câu hỏi: "______ thật tệ, tôi nói vậy có đúng không?"
Nếu bạn phù hợp với một trong những ví dụ này hoặc nếu động lực của bạn để hỏi câu hỏi là tôi muốn tham gia một cuộc thảo luận về ______, sau đó bạn không nên hỏi ở đây nhưng trong danh sách gửi thư của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu động lực của bạn là Số thì tôi muốn người khác giải thích ________ cho tôi”, thì có lẽ bạn ổn.
(Phần trên được điều chỉnh từ câu hỏi thường gặp về Stackoverflow.)
Hơn nữa:
- Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi . Thay vào đó, hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm một bình luận.
- Câu trả lời không nên bình luận câu trả lời khác. Thay vào đó thêm một nhận xét về các câu trả lời khác.
- Câu trả lời không nên chỉ hướng vào các câu hỏi khác . Thay vào đó hãy thêm một dấu hiệu nhận xét câu hỏi "Có thể trùng lặp ...". Tuy nhiên, bạn có thể bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung có liên quan.
- Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết một giải pháp. Thay vào đó cung cấp văn bản mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi đó chỉ là một bản sao. Liên kết được hoan nghênh, nhưng nên bổ sung để trả lời, giới thiệu nguồn hoặc đọc thêm.
Tôi nên tránh những gì trong câu trả lời của mình?
Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm một bình luận.
Câu trả lời không nên bình luận câu trả lời khác. Thay vào đó hãy bình luận cho câu trả lời đó.
Câu trả lời không nên chỉ hướng vào các câu hỏi khác . Thay vào đó hãy thêm một dấu hiệu nhận xét câu hỏi "Có thể trùng lặp ..." . Tuy nhiên, bạn có thể bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung có liên quan.
Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết một giải pháp. Thay vào đó cung cấp giải pháp văn bản mô tả trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi nó chỉ là một sao chép. Liên kết được chào đón, nhưng nên bổ sung cho Trả lời, nguồn tham khảo hoặc đọc thêm.
Câu trả lời không nên bắt đầu cuộc tranh luận Cộng đồng Q & amp; A này không phải là một nhóm thảo luận. Xin vui lòng tránh tổ chức các cuộc tranh luận trong câu trả lời của bạn khi chúng có xu hướng làm loãng bản chất của câu hỏi và câu trả lời. Dành cho thảo luận ngắn gọn xin vui lòng sử dụng chức năng bình luận.
Khi một câu hỏi hoặc câu trả lời được bình chọn, người dùng đăng chúng sẽ đạt được một số điểm, được gọi là "uy tín". Những điểm này đóng vai trò làm cơ sở để đo lường niềm tin của cộng đồng đối với anh ta / cô ấy. Các nhiệm vụ kiểm duyệt khác nhau là dần được phân công cho người dùng dựa trên những điểm đó.
Ví dụ: nếu bạn đặt câu hỏi thú vị hoặc đưa ra câu trả lời hữu ích, đầu vào sẽ được upvoted. Mặt khác, nếu câu trả lời là gây hiểu nhầm - nó sẽ được downvoted. Mỗi phiếu bầu ủng hộ sẽ tạo ra 10 điểm, mỗi phiếu bầu chống lại sẽ trừ 10 điểm. Có giới hạn 200 điểm có thể được tích lũy cho một câu hỏi hoặc câu trả lời mỗi ngày. Bảng được đưa ra ở cuối giải thích điểm danh tiếng yêu cầu đối với từng loại nhiệm vụ kiểm duyệt.
Tại sao những người khác có thể chỉnh sửa câu hỏi / câu trả lời của tôi?
Mục tiêu của trang web này là tạo ra một nền tảng kiến thức có liên quan sẽ trả lời câu hỏi liên quan đến System.
Do đó, câu hỏi và câu trả lời có thể được chỉnh sửa như các trang wiki bởi người dùng có kinh nghiệm về trang web này để cải thiện chất lượng tổng thể của kiến thức nền tảng. Các đặc quyền như vậy được cấp dựa trên cấp độ karma của người dùng: bạn sẽ có thể làm như vậy một khi karma của bạn đủ cao
Nếu cách này không phù hợp với bạn, hãy tôn trọng cộng đồng và dùng Google+ để thay thế.
5 | bầu chọn, thêm ý kiến |
50 | hạ cấp |
30 | thêm liên kết, tải tệp |
750 | tiểu sử của bạn sẽ có thể xem ở tooltip |
50 | xóa bình luận của chính bạn |
100 | gắn cờ tiêu cực, đóng câu hỏi của chính bạn |
300 | chỉnh sửa bất kỳ bài đăng nào, xem cờ gây xúc phạm |
500 | chấp nhận tất cả câu trả lời |
500 | xóa bất kỳ bình luận |
500 | đóng bất kỳ bài đăng |
1.000 | xóa bất kỳ câu hỏi hoặc câu trả lời |