Xin chào

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

Hướng dẫn

Loại câu hỏi nào tôi có thể hỏi ở đây?

Đây là cộng đồng dành cho chuyên gia và những người sử dụng nhiệt thành, đối tác., bạn có thể hỏi về: 

  • Tài liệu hướng dẫn thi công sơn đầy đủ,
  • Làm sao trở thành đại lý sơn Roxo và kinh doanh hiệu quả nhất,
  • Nên bắt đầu với những dòng sản phẩm nào của Roxo để kinh doanh,
  • Những dấu hiệu chắc chắn bạn là người có thể kinh doanh sơn Roxo,
  • Những điều tôi bắt buộc phải biết để tránh mắc phải khi buôn bán - thi công sơn.

Trước khi hỏi - làm ơn tìm kiếm những câu hỏi tương tự. Bạn có thể tìm kiếm câu hỏi bằng tiêu đề hoặc thẻ tags. Hoàn toàn được nếu bạn muốn trả lời câu hỏi của chính mình.

Làm ơn tránh hỏi những chủ đề chung chung và dễ tranh cãi hoặc không liên quan đến cộng đồng.

Tôi nên tránh điều gì trong câu hỏi?

Tôi nên chỉ hỏi những câu hỏi thực tế, trả lời được dựa trên vấn đề thực tế gặp phải. Chat, câu hỏi mở làm giảm tính hiệu quả của diễn đàn và đẩy lùi các câu hỏi quan trọng khác khỏi vị trí đầu tiên trong trang.  

Để tránh câu hỏi của bạn không bị gắn cờ đỏ và bị xóa bởi admin, vui lòng tránh hỏi những câu chung chung như... 

  • Câu trả lời nào cũng đều được: "Điều gì bạn thích nhất từ______?"
  • Câu trả lời được cung cấp cùng với câu hỏi, và bạn trông chờ nhiều câu trả lời hơn: "Tôi sử dụng _____ cho _____, anh sử dụng cái gì?"
  • Không có vấn đề thực tế cần giải quyết: "Tôi thắc mắc nếu người khác cảm thấy như tôi."
  • Tôi đang được hỏi câu hỏi mở, câu hỏi giả thuyết: "Điều gì xảy ra nếu____ diễn ra?
  • Đó là câu nói được ngụy trang dưới dạng câu hỏi: "______ rất tể, phải không?”

Nếu bạn thực hiện 1 trong các ví dụ trên hoặc có động lực hỏi những câu như " Tôi muốn tham gia bàn luận về _____", thì bạn không nên hỏi ở đó mà nên gửi email cho chúng tôi. Tuy nhiên nếu động lực của bạn là " Tôi muốn người khác giải thích _____ cho tôi", thì bạn hoàn toàn ổn. 

Ngoài ra:

  • Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vì đó chỉnh sửa hoặc đặt thêm 1 câu hỏi ở comment

  • Câu trả lời không nên comment vào câu trả lời khác, mà hãy bổ sung. Thay vì đó thêm lời bình luận vào các câu trả lời khác

  • Câu trả lời không nên chỉ ra câu hỏi mới. Bạn có thể đưa link web của câu hỏi mới có nội dung tương tự chèn vào phần trả lời và comment.

  • Câu trả lời không nên chỉ cung cấp 1 đường dẫn giải pháp. Thay vì đó hãy cung cấp chi tiết giải pháp trong câu trả lời, kể cả chúng là bản sao chép. Đường dẫn được chào đón, nhưng nên bổ sung vào câu trả lời, tham chiếu hoặc đoạn đọc thêm.

Tôi nên tránh những gì trong câu trả lời của mình?

Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vì đó chỉnh sửa hoặc đặt thêm 1 câu hỏi ở comment

Câu trả lời không nên comment vào câu trả lời khác, mà hãy bổ sung. Thay vì đó thêm lời bình luận vào các câu trả lời khác.

Câu trả lời không nên chỉ ra câu hỏi mới. Bạn có thể đưa link web của câu hỏi mới có nội dung tương tự chèn vào phần trả lời và comment.

Câu trả lời không nên chỉ cung cấp 1 đường dẫn giải pháp. Thay vì đó hãy cung cấp chi tiết giải pháp trong câu trả lời, kể cả chúng là bản sao chép. Đường dẫn được chào đón, nhưng nên bổ sung vào câu trả lời, tham chiếu hoặc đoạn đọc thêm.

Câu trả lời không nên bắt đầu 1 cuộc tranh luận. Cộng đồng hỏi và trả lời này không phải nhóm tranh luận. Làm ơn hãy giữ sự tranh luận tránh khỏi câu trả lời của bạn vì chúng có xu hướng làm lệch trọng tâm của câu hỏi / trả lời. Answers should not start debates This community Q&A is not a discussion group. Please avoid holding debates in your answers as they tend to dilute the essence of questions and answers. Để thảo luận ngắn hãy sử dụng cơ sở công cụ bình luận. 

Khi một câu hỏi hoặc câu trả lời được bình chọn, người dùng đăng chúng sẽ đạt được một số  điểm, được gọi là "uy tín". Những điểm này đóng vai trò làm cơ sở  để đo lường niềm tin của cộng đồng đối với anh ta / cô ấy. Các nhiệm vụ kiểm duyệt khác nhau dần được phân công cho người dùng dựa trên những điểm đó.

Ví dụ: nếu bạn đặt câu hỏi thú vị hoặc đưa ra câu trả lời hữu ích,  đầu vào sẽ được upvoted. Mặt khác, nếu câu trả lời là gây hiểu nhầm - nó sẽ được downvoted. Mỗi phiếu bầu ủng hộ sẽ tạo ra 10 điểm, mỗi phiếu bầu chống lại sẽ trừ 10 điểm. Có giới hạn 200 điểm có thể được tích lũy cho một câu hỏi hoặc câu trả lời mỗi ngày. Bảng được đưa ra ở cuối giải thích điểm danh tiếng yêu cầu đối với từng loại nhiệm vụ kiểm duyệt.

Tại sao những người khác có thể chỉnh sửa câu hỏi / câu trả lời của tôi?

Mục tiêu của trang này là tạo ra những nền tảng kiến thức liên quan mà sẽ liên hệ với sản phẩm của Roxo. 

Vì lẽ đó câu hỏi và trả lời có thể được chỉnh sửa như wikipedia bởi những người dùng có nhiều trải nghiệm của trang này để gia tăng chất lượng tổng quan của nội dung.  Đặc quyền được trao cho người dùng dựa trên điểm Karma: Mức độ đặc quyền của bạn tương đương với điểm Karma của bạn. 

Nếu phương pháp này không phù hợp với bạn, hãy tôn trọng cộng đồng và sử dụng cộng đồng Google+ thay thế. 

5 Bầu chọn, thêm ý kiến
50 Phiếu hạ điểm
30 Thêm đường dẫn, đăng tài liệu
750 Thông tin của bạn có thể được nhìn thấy như chú giải công cụ
50 Xóa chính bình luận của bạn
100 Cờ đỏ cho sự phản cảm, đóng câu hỏi của chính bạn
300 Chỉnh sửa bất kỳ bài đăng nào, xem cờ gây xúc phạm
500 Chấp nhận bất cứ câu hỏi nào
500 Xóa bất kỳ bình luận nào
500 Đóng bất kỳ bài đăng nào
1.000 Xóa bất kỳ câu hỏi hoặc trả lời nào

Luôn cập nhật

Về Cộng Đồng này

Cộng đồng này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận về nội dung tốt nhất và ý tưởng tiếp thị mới, xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn cùng nhau. Back to Trợ giúp